Thursday, 28 Mar 2024
BIDV Biểu phí

Tài khoản thu phí thẻ quốc tế bidv 88000 là gì? Muốn giảm phải làm sao?

Tài khoản thu phí thẻ quốc tế BIDV 88000 là tài khoản mà khách hàng phải đóng cho ngân hàng hằng năm với điều kiện duy trì tài khoản thẻ quốc tế sử dụng trong giao dịch. Tuy nhiên mọi người vẫn thắc mắc không biết liệu tài khoản này phải đóng khi nào, có thể miễn phí và giảm giá không? Để giúp bạn có thêm thông tin về tài khoản thu phí này của BIDV, hãy tham khảo chia sẻ của nganhangaz dưới đây.

Tài khoản thu phí thẻ quốc tế BIDV 88000 là gì

Ngân hàng BIDV phát hành nhiều loại thẻ thanh toán quốc tế, trong đó có tài khoản bị thu phí 88.000 VND/tháng nhưng không phải ai cũng biết đây là phí gì, áp dụng cho tài khoản nào. Vì mỗi tài khoản thẻ đều có định mức quy định phí khác nhau theo quy định của mỗi ngân hàng.

Tài khoản thu phí thẻ quốc tế BIDV 88000 thực chất là tài khoản thẻ thanh toán quốc tế chịu phí thường niên của ngân hàng BIDV. Theo như trong biểu phí thì phí thường niên áp dụng cho thẻ ghi nợ quốc tế BIDV các loại là 80.000 VND/tháng chưa VAT.

=>Vì vậy tài khoản thu phí thẻ quốc tế BIDV 88.000 chính là tài khoản thẻ ghi nợ quốc tế của BIDV bị thu phí thường niên bao gồm ( phí 80.000 + 8.000 thuế VAT).

Phí thường niên đều áp dụng cho tất cả các loại thẻ ghi nợ, thẻ thanh toán quốc tế tại BIDV là 80.000VND cộng với thuế VAT.

Tài khoản thu phí thẻ quốc tế BIDV thu khi nào?

Như đề cập bên trên thì phí thẻ quốc tế BIDV hay còn gọi là phí thường niên của thẻ, đây chính là phí duy trì thẻ cho phép khách hàng sử dụng thẻ trong các giao dịch tài chính như rút tiền, thanh toán thẻ tại các điểm chấp nhận thẻ BIDV.

Phí thường niên này sẽ được thu định kỳ hằng năm, mỗi năm phí là 80.000 VND kèm thuế VAT, và hệ thống ngân hàng sẽ tự động trừ phí này từ tài khoản thẻ thanh toán của khách hàng khi đến kỳ hạn một năm.

Xem tham khảo: Thẻ Ghi Nợ Quốc Tế Là Gì

Các loại tài khoản thu phí thẻ quốc tế BIDV

Phí thẻ quốc tế BIDV không riêng chỉ 88.000 VND là phí thường niên thẻ ghi nợ quốc tế của BIDV, mà ngoài ra các BIDV còn các loại phí thẻ quốc tế khác như thẻ tín dụng, loại thẻ này cũng phải chịu phí thường niên do BIDV quy định, nhưng mức phí thường niên này không giống với thẻ ghi nợ.

The-ghi-no-quoc-te-BIDV
Các loại thẻ bị trì phí tài khoản thẻ quốc tế BIDV 88000

Tài khoản thu phí thẻ quốc tế thẻ tín dụng BIDV còn phu thuộc vào hàng thẻ và loại thẻ tín dụng sẽ có mức phí tài khoản thường niên khác nhau. Thông thường phí 88.000 VND chỉ áp dụng đối với các loại thẻ ghi nợ thanh toán quốc tế tại BIDV bao gồm các thẻ

  • Thẻ BIDV Mastercard Platinum Debit
  • Thẻ BIDV Mastercard Ready
  • Thẻ BIDV Mastercard premier
  • Thẻ BIDV Mastercard Vietravel Debit
  • Thẻ BIDv Mastercard Young Plus

Phí thẻ quốc tế BIDV 88000 có phải phí quản lý tài khoản không

Thẻ quốc tế BIDV thường chịu nhiều loại phí dịch vụ bao gồm phí thường niên, phí quản lý và đều trừ vào tài khoản hiện có của mọi người. Nhưng ở đây phí 88.000 là phí thường niên của thẻ ghi nợ quốc tế, nhưng không phải phí quản lý thẻ BIDV nha mọi người, nên bạn cần phân biệt 2 loại phí này để quản lý được tài khoản thẻ của mình.

  • Phí thường niên 88.000 thẻ quốc tế BIDV thường 1 năm mới thu 1 lần và trừ vào tài khoản thẻ của khách hàng, là loại phí dùng để duy trì tài khoản thẻ ATM BIDV để sử dụng.
  • Phí quản lý tài khoản cũng là phí duy trì tài khoản nhưng được tính theo tháng, ngân hàng sẽ tự trừ phí này vào tài khoản của khách hàng bao gồm luôn phí VAT.

Có thể giảm phí thẻ quốc tế BIDV 88000 được không

Tài khoản thu phí quốc tế BIDV 88000 là phí thường niên đối với thẻ ghi nợ quốc tế BIDV, tuy nhiên nhiều khách hàng quan tâm rằng phí này có được miễn giảm hay không, có thể thương lượng với ngân hàng được hay không?

Xin trả lời là phí thẻ quốc tế BIDV 88000 có thể được giảm hàng tháng theo nhiều cách khác nhau, tuy nhiên miễn phí thường niên này thì ngân hàng không áp dụng cho thẻ quốc tế BIDV. Khi mọi người muốn giảm giá phí thẻ quốc tế BIDV 88000 thì có thể ap dụng nhiều phương thức khác nhau, tiết kiệm được cũng kha khá chi phí thường niên hàng năm.

Xem thêm: 7 Cách Giảm thu phí thường niên

Cách giảm phí thẻ quốc tế BIDV 88000

Lựa chọn các loại thẻ được tích điểm thưởng

BIDV cung cấp nhiều loại thẻ ghi nợ quốc tế có thể tích lũy điểm thưởng để quy đổi thành tiền, mọi người chỉ cần lựa chọn đăng ký loại thẻ ghi nợ quốc tế phù hợp với tiêu chí của mình sau đó sử dụng và tích lũy điểm. Mỗi điểm thưởng tích được nhiều có thể quy thành tiền và trừ vào phí thường niên hằng năm, như vậy cũng có thể giảm được chi phí thường niên của thẻ, giúp bạn tiết kiệm được ngân sách.

Tham gia mua gói dịch vụ Bfree tại BIDV

Gói tài khoản B-free được BIDV cung cấp theo nhu cầu sử dụng của người dùng, mức dịch vụ tăng dần theo các nhu cầu của khách hàng và được miễn phí toàn bộ các dịch vụ trong quá trình sử dụng của từng gói.

Gói tài khoản bao gồm 5 gói đa dạng cho khách hàng lựa chọn, mỗi gói sẽ có mức phí khác nhau, khi áp dụng gói tài khoản này vào dịch vụ thẻ quốc tế BIDV, khách hàng sẽ được giảm hoàn toàn các loại phí hàng tháng cũng như phí thường niên 88.000 của thẻ quốc tế.

Với gói tài khoản này thì bạn có thể được miễn phí hoàn toàn phí thường niên tài khoản thẻ quốc tế BIDV trong năm đầu tiên, cùng ưu đãi miễn phí các dịch vụ khác.

Tận dụng các chương trình khuyến mãi từ BIDV

Bên cạnh đó, khi sử dụng các loại thẻ thanh toán quốc tế từ BIDV, mọi người cũng có thể tham gia một số chương trình khuyến mãi mua hàng giảm giá hoặc khuyến mãi hóa đơn. Từ đó duy trì được hạn mức trong thẻ của mọi người ở một số tiền cụ thể, sau đó có thể dùng thanh toán phí thường niên tài khoản thẻ quốc tế 88000. Như vậy cũng có thể giảm được phần nào chi phí dịch vụ đối với sản phẩm thẻ đang dùng của BIDV.

Thỏa thuận với ngân hàng BIDV

Đối với các khách hàng thường niên của BIDV thì mức phí thường niên có thể được thương lượng giảm xuống hoặc thậm chí có thể miễn phí. Nhưng hình thức này thường chỉ áp dụng đối với chủ thẻ sở hữu thẻ tín dụng với hạng thẻ cao tại ngân hàng, đây là mức ưu đãi của BIDV dành cho các khách hàng, mặc khác phí thường niên của thẻ tín dụng phần lớn đều khá cao hằng năm.

Tài khoản thu phí thẻ quốc tế BIDV 88000 là gì

Mọi người nên lưu ý nếu là thẻ thanh toán ghi nợ quốc tế thì phần thỏa thuận giảm giá với ngân hàng tương đối khá khó khăn, tuy nhiên nếu thuộc hạng thẻ cao như Platinum thì cũng có thể thử thương lượng với ngân hàng để phí thường niên được giảm xuống mức có thể.

Không đóng phí thẻ quốc tế BIDV 88000 có được không?

Tài khoản thu phí thẻ quốc thế BIDV  88000 có thể được duy trì và sử dụng nhờ hàng tháng ngân hàng thu phí thường niên từ tài khoản khách hàng, nếu mọi người thắc mắc không đóng phí thẻ quốc thể BIDV 88000 thì có được không?

Nếu như mọi người không đóng phí này thì đến định kỳ hằng năm, ngân hàng sẽ tự động trừ vào tài khoản khách hàng số tiền này cho đến khi trừ hết trong tài khoản, thì ngân hàng sẽ lưu lại thông tin khách hàng.

Sau đó khi bạn nạp tiền vào tài khoản thì khoản phí này sẽ tự động được thanh toán, bởi đây có thể xem là phí duy trì tài khoản thẻ của bạn, nếu không đóng phí này trong thời gian dài đến khi tài khoản không còn tiền, thì ngân hàng cũng sẽ tự động khóa thẻ của bạn và không thể sử dụng để giao dịch rút tiền hay thanh toán được nữa.

Do đó, phí thường niên 88.000 thẻ thanh toán quốc tế BIDv chỉ có thể được giảm mà không thể không đóng, trừ khi bạn không muốn sử dụng thẻ BIDV nữa thì có thể rút hết tiền từ tài khoản thẻ và yêu cầu ngân hàng khóa thẻ, như vậy bạn sẽ không mất đi khoản phí này hằng năm, đồng thời cũng không sử dụng thẻ cho các giao dịch tài chính được nữa.

Trên đây là những thông tin về tài khoản thu phí thẻ quốc tế BIDV 88000, cũng tức là phí thường niên của thẻ thanh toán quốc tế mọi người cần đóng định kỳ mỗi năm. Hy vọng những thông tin hữu ích trên giúp bạn có thêm kiến thức về sử dụng thẻ ngân hàng tại BIDV cũng như cách giảm tiền phí thẻ quốc tế này một cách hiệu quả.

Xem thêm