Tuesday, 30 Apr 2024
Vay Vốn

Điều kiện, thủ tục và lãi suất cho vay tiền nhanh trong ngày online?

Hiện nay, có khá nhiều người khi cần vay một khoản tiền không quá lớn trong thời gian ngắn thường lựa chọn dịch vụ cho vay tiền nhanh trong ngày online. Vậy đây là dịch vụ như thế nào? Điều kiện, thủ tục và lãi suất vay ra sao? Hãy cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về dịch vụ cho vay này!

Tìm hiểu điều kiện, thủ tục, lãi suất cho vay tiền nhanh trong ngày

1. Cho vay tiền nhanh trong ngày là gì?

Cho vay tiền nhanh trong ngày là một sản phẩm tài chính đang được nhiều công ty, tổ chức tài chính triển khai cung cấp theo hình thức online. Khi sử dụng dịch vụ này bạn có thể dễ dàng đăng ký vay tiền thông qua website hoặc app mobile của các công ty tài chính phát triển mà không cần phải tới tận văn phòng giao dịch của họ. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần có tài sản đảm bảo, chứng minh tài chính, chứng minh mục đích sử dụng mà vẫn có thể vay được tiền.

Điều kiện, thủ tục cho vay tiền nhanh trong ngày rất đơn giản, tỷ lệ xét duyệt cao. Hơn nữa, thời gian xét duyệt và giải ngân khoản vay cũng cực kỳ nhanh, chỉ diễn ra ngay trong ngày. Khoản vay sẽ được giải ngân trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn.

2. Điều kiện cho vay tiền nhanh trong ngày

Mỗi công ty tài chính sẽ có những điều kiện cho vay tiền nhanh trong ngày khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung thì khá đơn giản, tạo nhiều thuận lợi cho khách hàng. Cụ thể, chỉ cần bạn đáp ứng được các điều kiện cơ bản sau là có thể vay được tiền:

  • Là công dân Việt Nam, có đầy đủ trách nhiệm pháp lý
  • Đang sinh sống, học tập, làm việc ở Việt Nam
  • Đang ở độ tuổi từ 20 – 60
  • Có CMND/CCCD còn hiệu lực
  • Có tài khoản ngân hàng để nhận tiền giải ngân
  • Có số điện thoại cá nhân để liên hệ khi cần, ví dụ như thông báo kết quả xét duyệt khoản vay
  • Thu nhập hàng tháng ổn định, có khả năng trả nợ

3. Lãi suất vay tiền nhanh trong ngày

Một trong những điều mà bất kỳ ai cũng đều quan tâm khi có nhu cầu vay tiền nhanh trong ngày đó là lãi suất cho vay bao nhiêu. Do là hình thức vay tiền tín chấp nên so với vay thế chấp tại ngân hàng, dịch vụ cho vay tiền nhanh trong ngày sẽ có mức lãi suất cao hơn.

Lãi suất vay cụ thể sẽ tùy thuộc từng công ty tài chính khác nhau quy định. Bên cạnh đó, tùy từng thời điểm vay mà lãi suất vay cũng có thể khác nhau. Tuy nhiên, lãi suất cho vay sẽ không vượt quá 18%/năm theo quy định pháp luật. Có nghĩa là mức lãi suất hàng tháng cao nhất sẽ vào khoảng 1.5%. 

Lãi suất vay tiền nhanh trong ngày tương đối cao

3. Thủ tục vay tiền nhanh trong ngày 

Như đã đề cập, sở dĩ dịch vụ vay tiền nhanh trong ngày được nhiều khách hàng đăng ký là bởi thủ tục rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các thủ tục sau là có thể đăng ký vay tiền thành công:

  • Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân 
  • Tài khoản ngân hàng để nhận tiền
  • Số điện thoại cá nhân 
  • Hợp đồng lao động hoặc bảng lương (nếu có)
  • Sổ hộ khẩu công chứng (tùy từng tổ chức cho vay)

Khi đã có đầy đủ hồ sơ trên bạn chỉ cần lựa chọn đơn vị cho vay uy tín để đăng ký vay tiền.

Trên đây là giải đáp cho những ai đang băn khoăn về điều kiện, thủ tục và lãi suất cho vay tiền nhanh trong ngày như thế nào. Khi có nhu cầu vay hãy cẩn trọng tìm kiếm đơn vị cho vay uy tín, chuyên nghiệp để tránh sa bẫy tín dụng đen.