Tuesday, 30 Apr 2024
Tài khoản Tpbank

Cách Mở khóa thẻ TPBank online

Cách mở khóa thẻ TPBank Online là điều thắc mắc của rất nhiều người khi không may tài khoản của mình bị khóa. Hiểu được nỗi lo đó của mọi người, dưới đây Ngân hàng AZ sẽ hướng dẫn một số cách mở khóa TPBank Online nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Tại sao TPBank bị khóa

TPBank là các thẻ ngân hàng ghi nợ, tín dụng của ngân hàng TPBank. Chúng được gọi chung là thẻ TPBank. Và trường hợp TPBank bị khóa không phải là điều quá xa lạ nhưng không phải ai cũng hiểu rõ nguyên nhân tại sao. Để hiểu thêm về vấn đề này, mọi người có thể tham khảo những nguyên nhân dưới đây:

+ Thẻ TPBank bị khóa do quá hạn, thông thường thời gian sử dụng của 1 chiếc thẻ ATM nội địa chỉ từ 5 – 7 năm vì vậy mọi người cần lưu ý điều này;

+ Thẻ TPBank không sử dụng trong một thời gian dài, nếu mọi người ngưng sử dụng thẻ ngân hàng của mình từ 1 năm trở lên thì thẻ TPBank của bạn sẽ khóa tính năng sử dụng;

tai-sao-the-tpbank-bi-khoa.jpg
Tại sao thẻ TPBank bị khóa

+ Nhập mật khẩu PIN thẻ ATM quá 3 lần;

+ Sử dụng cây ATM rút tiền khác hệ thống và không có liên kết với ngân hàng;

+ Thẻ TPBank bị khóa do lỗi, móp, méo,… không giao dịch được;

+ Do lỗi hệ thống ngân hàng;

+ Trường hợp thẻ TPBank bị mất và chru tài khoản thông báo với ngân hàng để khóa thẻ;….

Thẻ TPBank bị khóa vì nhiều lý do từ khách qua đến chủ quan nhưng mọi người đùng vội lo lắng vì những thẻ TPBank bị khóa này đều có thể mở khóa và hoạt động lại bình thường.

Xem thêm: Cách Mở Tài Khoản Tpbank Số ĐẸP

Mở khóa thẻ TPBank online được không?

Như đã đề cập ở trên, thẻ TPBank bị khóa vì nhiều lý do khác nhau nhưng mọi người hoàn toàn có thể mở khóa và sử dụng bình thường nhanh chóng, dễ dàng.

Vì vậy, có thể nói mọi người có thể mở khóa thẻ TPBank khi bị khóa vì bất cứ lý do gì tại quầy giao dịch trực tiếp ngân hàng, ứng dụng mobile banking, tổng đài ngân hàng,… vô cùng dễ dàng.

Cách mở khóa thẻ TPBank Online

Sau khi đã xác định chính xác tại sao thẻ ATM TPbank của mình bị khóa và không thực hiện được bất kỳ gioa dịch của ngân hàng. Sau đó, mọi người tiến hành làm theo các cách dưới đây để mở khóa thẻ TPBank online mà không cần mất thời gian đến trực tiếp tại quầy giao dịch.

Cách mở khóa thẻ TPBank trên mobile banking

Để mở khóa thẻ TPBank online trên ứng dụng Mobile Banking, mọi người chỉ cần thực hiện theo một số bước dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng mobile banking ngân hàng TPBank

Đầ tiên để có thể mở khóa thẻ TPBank online trên mobile banking, mọi người cần phải tải, mở ứng dụng mobile banking TPBank và tiến hành đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của mình.

cach-mo-khoa-the-tpbank-online-buoc-1.jpg
Cách mở khóa thẻ TPBank Online – Bước 1

Bước 2: Tiến hành mở khóa thẻTPBank Online

Sau khi đã đăng nhập thành công vào hệ thống, mọi người chọn Quản lý thẻ thì lúc này trên điện hoại của mọi người sẽ xuất hiện một dòng thông báo Tài khoản thẻ TPBank đang bị khóa.

Sau đó, mọi người nhấn Mở khóa thẻ TPBank và xác nhận một số thông tin giao dịch trên tài khoản TPBank của mình và nhập mã xác minh được gửi về số điện thoại.

Bước 3: Mở khóa thẻ TPBank Online thành công

Sau khi đã xác minh thông tin gioa dịch tài khoản và chắc chắn rằng tài khoản ấy là của bạn thì TPBank sẽ gửi thông báo về việc mở khóa thẻ TPBank Online thành công. Và bây giờ, mọi người có thể thực hiện các giao dịch trên hệ thống ngân hàng như bình thường.

Như vậy, chỉ cần một vài thao tác đơn giản như trên là mọi người đã có thể mở khóa thẻ TPBank Online nhanh chóng mà không cần phải đến trực tiếp quầy giao dịch, mất thời gian.

Cách mở khóa thẻ TPBank qua tổng đài

Một cách khác để mở khóa thẻ TPBank online là mọi người thực hiện mở khóa qua tổng đài TPBank. Mọi người chỉ cần thực hiện theo một số thao tác dưới đây là có thể thực hiện thành công:

Bước 1: Gọi điện thoại đến tổng đài TPBank 1900 5858 85

Bước 2: Trao đổi với Tổng đài viên ngân hàng về nhu cầu muốn mở khóa thẻ TPBank online và nói sơ qua về lý do tại sao thẻ TPBank của mình bị khóa để nhân viên ngân hàng hỗ trợ cách thức xử lý phù hợp.

Bước 3: Cung cấp thông tin thẻ TPBank của mình cho nhân viên tổng đài TPBank xác minh thông tin và tiến hành mở khóa thẻ.

Như vậy là cũng chỉ cần một vài thao tác đơn giản và dễ dàng như vậy mọi người đã có thể mở khóa thẻ TPBank Online nhanh chóng mà không cần nhờ sự giúp đỡ của bất kỳ ai, vô cùng nhanh chóng.

Cách khóa thẻ TPBank

Ở nội dung trên, chúng tôi đã cung cấp cho mọi người cách mở khóa thẻ TPBank online nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Tuy nhiên, đôi lúc vì một số nào đó mà mọi người muốn khóa thẻ TPBank. Vậy làm cách nào để khóa thẻ TPBank Online, mọi người có thểlàm theo những bước dưới đây của nganhangaz.com.

Khóa thẻ TPBank online trên mobile banking

Để khóa thẻ TPBank Online khi không may bị lạc mất, đánh cắp mọi người có thể thao tác ngay trên ứng dụng internet banking để tránh xảy ra những trường hợp không đáng có:

Bước 1: Mở ứng dụng mobile banking trên ứng dụng điện thoại

Đầu tiên, điều mà mọi người cần làm là mở ứng dụng mobile banking trên điện thoại của mình và tiến hành đăng nhập vào tài khoản TPBank của mình.

Bước 2: Tiến hành khóa thẻ TPBank

Sau khi đã đăng nhập thành công, mọi người chỉ cần chọn Quản lý thẻ => Chọn Khóa thẻ.

Sau đó, nhấn Xác nhận để khoa thẻ là có thể khóa thẻ nhanh chóng.

cach-khoa-the-tpbank-online-buoc-2.png
Cách khóa thẻ TPBank online – Bước 2

Bước 3: Khóa thẻ TPBank Online thành công

Như vậy là chỉ cần một vài thao tác đơn giản như trên là có thể khóa thẻ TPBank Online nhanh chóng mà không cần nhờ sự giúp đỡ của bất kỳ ai.

Khóa thẻ TPBank online qua Tổng đài

Hoặc mọi người cũng có thể liên hệ tổng đài để khóa thẻ nhanh chóng chỉ bằng cuộc gọi điện thoại mà không mất thời gian di chuyển. Mọi người chỉ cần thực hiện theo một số bước dưới đây là có thể thực hiện được ngay:

+ Gọi điện thoại đến tổng đài TPBank theo số điện thoại 1900 5858 85

+ Trao đổi với nhân viên tổng đài về nhu cầu muốn khóa thẻ

+ Cung cấp thông tin cho nhân viên tổng đài

+ Khóa thẻ TPBank online thành công

Một số lưu ý khi mở khóa thẻ TPBank Online

Cách mở khóa thẻ TPBank Online khá đơn giản tuy nhiên việc này mất khá nhiều thời gian. Vì vậy để tránh trường hợp thẻ TPBank bị khóa, mọi người nên lưu ý một số điều dưới đây của Nganhangaz.com:

+ Để ý thời gian sử dụng thẻ để gia hạn thẻ đúng hạn;

+ Nên thực hiện giao dịch thẻ, ít nhất mỗi tháng 1 lần để hệ thống biết mọi người vẫn còn đang sử dụng thẻ và không bị khóa;

+ Tránh nhập sai mã PIN quá nhiều lần dẫn đến khóa thẻ TPBank;

+ Đối với thẻ tín dụng, mọi người nên thực hiện thanh toán khoản vay đúng kỳ hạn để trânhs khóa thẻ;…

Bài viết trên, Nganhangaz.com đã hướng dẫn mọi người cách mở khóa thẻ TPBank online. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp mọi mở khóa thẻ TPBank dễ dàng và nhanh chóng hơn khi bị khóa mà không cần di chuyển đến quầy giao dịch ngân hàng.

Xem thêm: