Tuesday, 30 Apr 2024
Tin Tức

Những nốt ruồi xui xẻo trên mặt ở nam giới và nữ giới 2024

Mọi người có biết những nốt ruồi xui xẻo trên khuôn mặt mình không? Theo lý giải khoa học thì nốt ruồi xuất hiện trên mặt là do sự tập trung của những tế bào sắc tố tại một số điểm trên da. Nhưng theo nhân tướng học thì mỗi nốt ruồi đều mang một ý nghĩa đặc biệt. Mọi người có thể cùng Ngân hàng AZ tìm hiểu về những nốt ruồi xui xẻo trên khuôn mặt ở bài viết sau.

Thế nào là nốt ruồi xui xẻo?

Nốt ruồi xui xẻo là nốt ruồi hoàn toàn trái ngược với nốt ruồi phú quý. Nốt ruồi xui xẻo thường chỉ đem đến những điều xui xẻo, làm gì cũng không thuận lợi, tình duyên dễ đứt gánh, vận rủi bủa vây, gia đình lục đục, công việc gặp nhiều vấn đề.

Tùy vào từng vị trí của các nốt ruồi mà người ta sẽ luận giải cụ thể người sở hữu nó sẽ gặp những điều xui xẻo gì trong tương lai và cách để tránh hoặc hạn chế chuyện xui rủi xảy ra.

Nốt ruồi xui xẻo
Nốt ruồi xui xẻo là gì?

Những nốt ruồi xui xẻo trên mặt đàn ông

Theo nhân tướng học, trên gương mặt nam giới thường xuất hiện những nốt ruồi xui xẻo như sau:

Nốt ruồi giữa sống mũi

Đây là một trong những nốt ruồi xui xẻo ở nam. Đàn ông mà có nốt ruồi giữa sống mũi thì thường vướng phải tình cảnh tình duyên lận đận. Người này sẽ có tính gia trưởng, họ bảo thủ và cầu toàn. Vì vậy dù trong yêu đương hay làm việc thì họ cũng dễ khiến người khác khó chịu, khó hòa hợp.

Nếu nam giới sở hữu nốt ruồi ở giữa sống mũi thì hãy tìm cách xóa bỏ nếu có thể để cải mệnh và cải thiện cả tính xấu của mình để sống hạnh phúc, thuận lợi hơn.

Nốt ruồi ở mép miệng

Người đàn ông có nốt ruồi ở ngang phần mép miệng thường là người có tính ích kỷ, tham lam. Trong công việc và cuộc sống, họ chỉ nghĩ cho lợi ích của mình trước và không nghĩ cho người khác. Họ ít khi giúp đỡ hay chia sẻ với người khác. Bởi vậy mà những mối quan hệ của họ không được đa dạng và có thể bị người khác ghét bỏ.

Nốt ruồi xui xẻo
Nốt ruồi xui xẻo ở mép miệng

Nốt ruồi ở trong lông mày

Một trong những nốt ruồi xui xẻo nam là nốt ruồi ở lông mày, nếu lông mày mà mọc lưa thưa thì có thể khiến nam giới gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp. Họ thường không khéo léo và có phần sĩ diện nên dễ làm phật ý người khác. Chính vì vậy mà mối quan hệ của họ với người khác không mấy tốt đẹp, hôn nhân cũng không quá hạnh phúc.

Nốt ruồi nằm dưới cung lông mày

Nam giới có nốt ruồi nằm ở dưới cung lông mày thường phải đối mặt với vô số khó khăn trong công việc. Họ khó tìm được những cơ hội thăng tiến thuận lợi. Hầu hết những người có nốt ruồi này khi đầu tư kinh doanh vào lĩnh vực nào thì cũng vấp phải nhiều thất bại.

Nốt ruồi xui xẻo
Nốt ruồi xui xẻo ở dưới cung lông mày

Nốt ruồi trên mép môi

Trong những nốt ruồi xui xẻo ở nam cũng có nốt ruồi ở vị trí mép môi. Đàn ông mà sở hữu nốt ruồi này thì rất lăng nhăng và hay thích ghẹo nữ giới. Họ thường “bắt cá nhiều tay” và yêu đương không mấy chung thủy. Vì thế mà hôn nhân của họ dễ đổ vỡ, bất hạnh.

Nốt ruồi xui xẻo
Nốt ruồi xui xẻo ở mép môi

Nốt ruồi xui xẻo ở mắt

Xung quanh mắt đàn ông có khá nhiều vị trí nốt ruồi xui xẻo cần chú ý. Đó là:

– Nối ruồi ở dưới đuôi mắt phải:

Đây là một trong những nốt ruồi xui xẻo ở nam giới. Nó ám chỉ người đàn ông sở hữu nốt ruồi này thường sẵn sàng ngoại tình để thỏa mãn nhu cầu. Vì vậy mà họ khó có được hôn nhân hạnh phúc. Đồng thời tính ăn chơi sa đọa của họ cũng khiến sức khỏe giảm sút và cuộc sống về già chật vật.

– Nốt ruồi ở dưới khóe mắt:

Nam giới mà có nốt ruồi ở khóe mắt thì có tài chính không ổn định. Họ có làm được bao nhiêu đi nữa thì cũng không đủ để đáp ứng bản thân. Cho nên hôn nhân sau này khó mà hạnh phúc.

– Nối ruồi ở dưới bọng mắt:

Vị trí nốt ruồi ở dưới bọng mắt của đàn ông của là một nốt ruồi xui xẻo. Nốt ruồi này thể hiện đó là người đàn ông khắc vợ, khắc con, cuộc đời họ luôn trải qua nhiều sóng gió. Vậy nên nếu nam giới có nốt ruồi này thì hãy xem xét xóa đi rồi cải thiện tính cách để cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc hơn.

Nốt ruồi xui xẻo
Nốt ruồi xui xẻo ở dưới bọng mắt

Những nốt ruồi xui xẻo trên mặt nữ

Không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng có nhiều nốt ruồi xui xẻo trên mặt. Cụ thể mọi người có thể cùng Nganhangaz.com tham khảo một vài vị trí nốt ruồi xui xẻo trên mặt nữ như sau:

Nốt ruồi ở trền viền môi

Đây là một trong những nốt ruồi xui xẻo ở nữ giới. Người phụ nữ nào có nốt ruồi này thường là những người nói nhiều. Tuy nhiên họ thường hay chủ động nói nhiều với nam giới. Bên ngoài thì họ cố tỏ ra là người mạnh mẽ nhưng bên trong họ lại khá yếu mềm, dễ vướng mệnh đào hoa, thị phi có liên quan tới tình cảm.

Nốt ruồi xui xẻo
Nốt ruồi xui xẻo ở viền môi nữ

Nối ruồi xui xẻo ở má

Nữ giới mà có nốt ruồi ở má thường có một cuộc sống khó khăn, nhất là trong vấn đề tình duyên. Họ có thể mang số đào hoa và khó gắn kết bền chặt với duy nhất một người, tình cảm của họ luôn ở trạng thái bền vững thấp. Bên cạnh đó, phụ nữ có nốt ruồi xui xẻo ở má cũng có chuyện tình cảm dễ bị người thứ ba xen vào.

Nốt ruồi xui xẻo
Nốt ruồi xui xẻo ở má phụ nữ

Nốt ruồi ở lệ đường

Người phụ nữ có nốt ruồi xui xẻo nằm ở lệ đường thường đa tình và khá nhạy cảm, dễ bị lừa tình, dễ tin người. Dù họ đi tới đâu thì cũng được đón tiếp, chú ý nồng nhiệt của nam giới. Vì thế mà họ lại dễ nảy sinh những đoạn tình cảm rắc rối. Người phụ nữ này còn có khả năng ngoại tình sau hôn nhân khi thấy người đàn ông khác có vẻ tốt hơn.

Nốt ruồi xui xẻo
Nốt ruồi xui xẻo ở lệ đường

Nốt ruồi nằm giữa sống mũi

Phụ nữ có nốt ruồi nằm ở giữa sống mũi thì thường có nhiều điềm xấu liên quan đến các mâu thuẫn giữa vợ chồng. Vấn đề mâu thuẫn này thường sẽ xuất phát từ tiền bạc, tài chính eo hẹp.

Nốt ruồi xui xẻo
Nốt ruồi xui xẻo ở giữa sống mũi

Nốt ruồi ở cánh mũi

Nếu nữ giới mà có nốt ruồi ở ngay cánh mũi thì đây là một nốt ruồi xui xẻo. Nó thể hiện người phụ nữ đó không khéo trong giao tiếp và là kiểu người khá rập khuôn, dẫn đến các mối quan hệ xã hội của họ không quá đa dạng.

Nốt ruồi xui xẻo
Nốt ruồi xui xẻo ở cánh mũi

Nếu người phụ nữ này gặp khó khăn thì họ cũng hiếm khi tìm kiếm sự giúp đỡ, ủng hộ từ những người khác. Trong chuyện tình yêu, họ khó lòng mà tìm ra một nửa còn lại của mình vì tính cách cứng nhắc.

Nốt ruồi xui xẻo ở sơn căn

Trên sơn căn ở nữ giới mà có nốt ruồi thì có thể đây là điềm báo của những bất hòa thường xuyên xảy ra trong mối quan hệ vợ chồng. Vì thế mà hôn nhân của người phụ nữ này thường dễ đối mặt với những nguy cơ tan vỡ và dễ đối mặt với các trục trặc. Nói chung thì họ gặp nhiều cản trở trong quá trìn vun vén hạnh phúc gia đình.

Nốt ruồi xui xẻo
Nốt ruồi xui xẻo ở sơn căn

Xóa nốt ruồi xui xẻo trên mặt ở nam giới và nữ giới được không?

Theo tư vấn của các chuyên gia da liễu hiện nay thì việc có nên xóa nốt ruồi xui xẻo ở nam giới và nữ giới hay không thì còn phụ thuộc vào các yếu tố quan niệm cá nhân cùng các nhu cầu thẩm mỹ khác nhau.

Còn theo khía cạnh khoa học thì việc nốt ruồi xuất hiện trên cơ thể như là một một khối u đa sắc khá lành tính. Nó có thể mọc ở trên hoặc ở dưới bề mặt da để thành những đốm nhỏ với đa dạng màu sắc khác nhau. Nếu mọi người muốn xóa các nốt ruồi một cách an toàn thì có thể dùng các phương pháp phù hợp để tránh để tổn thương cho da.

Nói chung thì việc xóa nốt ruồi xui xẻo đi có thể giúp mọi người cải vận nhanh chóng. Cụ thể mọi người có thể xóa những nốt ruồi như:

+ Xóa những nốt ruồi đen ở các vị trí đem đến nhiều xui xẻo và có kích thước ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ.

+ Xóa những nốt ruồi đen nếu nó có kích thước khá lớn và ảnh hưởng mạnh đến tướng số,

+ Xóa những nốt ruồi xui xẻo vì nó có kích thước và màu sắc bất thường. Nó được dự đoán có thể gây hại tới cả sức khỏe và tướng số.

Nếu mọi người quyết định xóa nốt ruồi xui xẻo thì hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi tiến hành. Nhất là những nốt ruồi xui xẻo trên mặt nằm ở vị trí khá nhạy cảm. Do đó mọi người nên chọn ra những địa chỉ spa hoặc thẩm mỹ viện thật uy tín khi tẩy nốt ruồi xui xẻo để tránh trường hợp xấu xảy ra.

Những thông tin về nốt ruồi xui xẻo trên mặt nam giới và nữ giới đã được cung cấp đầy đủ qua bài viết trên. Mọi người cũng không nên tin quá vào những yếu tố nhân tướng học này mà chỉ nên đọc để hiểu và xem xét thay đổi tính cách từ từ. Từ đó cuộc sống của mọi người sẽ dễ dàng và gặp nhiều may mắn hơn.